Trang tin tức sự kiện

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM MỘT CỬA DÀNH CHO SINH VIÊN

Để phục vụ cho việc xác nhận và cấp các loại giấy tờ liên quan đến sinh viên được nhanh chóng và thuận lợi, Nhà trường bắt đầu đưa vào sử dụng “Phần mềm 1 cửa dành cho sinh viên” thử nghiệm, thí điểm bắt đầu từ ngày 27/09/2021 (Thứ 2).


 


Trong quá trình thử nghiệm, thí điểm “Phần mềm 1 cửa dành cho sinh viên” Nhà trường chưa thu phí, sinh viên có thể lên đăng ký xin xác nhận các loại giấy tờ do Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên quản lý (bao gồm 12 biểu mẫu về công tác sinh viên). Sau khi đăng ký các loại giấy tờ hợp lệ, sẽ có thông báo qua email mẫu đơn được giải quyết trong thời gian quy định, SV có thể đến Phòng 502 để nhận.

Chú ý: Nhà trường vẫn áp dụng cả 2 hình thức hỗ trợ xác nhận Online và Offline. Do vậy, sinh viên vẫn có thể đến xin xác nhận trực tiếp các loại giấy tờ do Phòng CT&CTSV quản lý tại Phòng 502 - Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên vào các ngày Thứ 2, Thứ 3 và Thứ 5 trong tuần.)

Do vậy, Phòng CT&CTSV gửi các Khoa/Viện bản “Hướng dẫn sinh viên sử dụng phần mềm 1 cửa” (đính kèm), kính đề nghị các Khoa/Viện thông báo sinh viên được biết về việc sử dụng “Phần mềm 1 cửa dành cho sinh viên”.

 Trân trọng thông báo,

Chi tiết xem TẠI ĐÂY 

 


Phòng CT&CTSV

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành